Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Xưởng may áo gió ,áo khoác Tại khu công nghiệp vĩnh lộc




Xưởng may áo gió
chuyên sản xuất ra mẫu áo gió đồng phục, áo gió gia đình, áo gió thể thao, áo gió đôi... theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi còn lên mẫu và sản xuất áo gió thời trang theo yêu cầu của các shop, các công ty thời trang.ởng may áo gió không chỉ may với số lượng lớn chúng tôi còn giành một phần cơ sở chuyên sản xuất mẫu áo gió riêng cho các khách hàng lẻ. Tất cả khách hàng đến với Xưởng may của chúng tôi đều hài lòng từ dịch vụ đến chất lượng chúng tôi mang đến cho khách hàng.

Xưởng may áo gió thịnh phát là một trong những xưởng sản xuất áo đồng phục uy tín, chuyên nghiệp.
- Áo gió, áo khoác vải micro
- Áo gió, áo khoác vải dù, suýt
- Áo gió, áo khoác vải nỉ, nỉ cào
- Áo gió, áo khoác vải da cá
- Áo gió, áo khoác vải nike
- Áo gió, áo khoác đồng phục
- Áo gió, áo khoác sự kiện
- Áo gió, áo khoác quà tặng
- Áo gió, áo khoác thời trang
- Áo gió gia đình, áo gió đôi
- Áo gió thời trang 



HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CHÚNG TÔI ĐƯỢC PHỤC VỤ BẠN!
http://me.zing.vn/zb/dt/maymacthinhphat123/21383689?from=writeblog&sharefb=1#shared

Công ty TNHH THINH PHÁT 
Đc: 416/18 Đường Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình
website: http://www.mayaokhoac.com.vn/
Email: quyen.thinhphat@gmail.com
Tel: 0912 411 277 (Chị Quyên ) – 0168 7780 319

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét